วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2556

L-carnitine plus 1 (แอลคาร์นิทีน พลัส 1) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมัน กระชับสัดส่วน


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ช่วยเพิ่มการเผาผลาญไขมัน กระชับสัดส่วน หุ่นฟิต&เฟิร์ม ทำให้ดูผอมลงได้ แต่ไม่ใช่ตัวยาที่ช่วยลดน้ำหนัก หรือควบคุมน้ำหนัก แต่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ น้ำหนักลงแล้ว กล้ามเนื้อไม่เผละ ทาน L-carnitine plus 1 (แอลคาร์นิทีน พลัส 1) เป็นตัวช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับ ได้สัดส่วน

คำแนะนำ : ควรทาน L-carnitine plus 1 (แอลคาร์นิทีน พลัส 1) ควบคู่กับการออกกำลังกาย
L-carnitine plus 1  (แอลคาร์นิทีน พลัส 1)  ช่วยในการเผาผลาญไขมัน

L-Carnitine(แอล คาร์นิทีน) เป็นกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งช่วยเปลี่ยนไขมันที่สะสมอยู่ในที่ต่างๆของร่างกายให้กลายเป็นหลังงาน ดังนั้น แอลคาร์นิทีน จึงมีฤทธิ์เป็นตัวเผาผลาญไขมัน (Fat Burner) โดยจะไปลดระดับของไตรกลีเซอไรด์ (Triglyride) และโคเลสเตอรอล (Cholesterol) ซึ่งเป็นไขมันอันตรายที่จะไปอุดตันทางเดินของเลือดในเส้นเลือด โดยเฉพาะเส้นเลือดในสมอง และเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจ อันเป็นสาเหตุของการเสียชีวิตจากเส้นเลือดในสมองแตก และเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงหัวใจอุดตัน

ถึงแม้ว่า แอลคาร์นิทีน นั้นจะพบมากในสัตว์เนื้อแดง แต่ปริมาณที่ได้จากการทานใน 1 วัน จะให้กรดอะมิโนดังกล่าวเพียง 50-200mg เท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอต่อการเปลี่ยนแปลงไขมันสะสมไปเป็นพลังงาน ดังนั้นจึงควรรับประทานเสริมเข้าไปเพื่อทำให้ L-Carnitine ทำงานได้ดียิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น